Cây an xoa thần dược trị bệnh gan, u gan, ung thư gan tuyệt vời

f:id:Nguyenthang:20191111172147j:plain

cay an xoa

Thông tin bạn cần biết về cây An Xoa:

Cây An Xoa còn có một số tên gọi khác là cây thâu lông, dó lông. Là loại cây thuốc nam, cây thuộc thân gỗ,  mọc thành từng cụm, hoa có màu hồng hay tím  và là loại thuốc quý.

-Cây An Xoa mộc nhiều ở vùng núi như campuchia, Lào, Việt Nam. Ở nước ta thường mọc ở một số tỉnh như Điện Biên, Ninh Bình , Phú Thọ , Sơn La, Lâm Đồng….

-An Xoa được thuc hoạch trong quanh năm ở tất cả các mùa ,  nhiều vào tháng 6-11 đây là lúc thu hoạch nhiều nhất, và thành phần trong cây dược tận dụng triệt để . Thu hoạch cả lá và cảnh về , sau đó tuốc lá ra khỏi cành phơi khô cành thì chặt nhỏ ra cũng phơi khô , sau đó trộn đều lại và bào quản .

Cánh nhận diện hình ảnh cây an xoa:

 1 .Cách nhận diện cây an xoa: lá cây nhọn , dưới lá thì có gân,thân cây thì jha1 nhỏ so với các loai cây khác , trên các cành thì có các lông, quả có màu đỏ , vàng không có lông. Hoa thì có màu tím hoặc màu hồng hồng. Mùi của cây an xoa có mùi thơm nhẹ và mùi vị ngọt nhẹ , không hôi.

f:id:Nguyenthang:20191111172310j:plain

cay an xoa tuoi va kho

Thành phần hóa học của cây an xoa

2 . Thành phần có trong  cây: có chất alcoloid, chất flavonoid, enzyme và một số hoạt chất khác…Là thảo mộc  lành tính ,  có một mùi thơm nhẹ nhẹ, không có tính độc, rất dễ uống…

Tác dụng của cây an xoa :

Cây an xoa trong việc điều trị bệnh gan không hoán toàn là chỉ dùng cây nan xoa mà điều trị hết bệnh ung thư gan. Mà cây an xoa có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị  và tiêu diệt các tế bào ung thư  gan, bên cạnh đó ngăn chặn mỡ tíchtụ trong gan, khi bạn uống nước của cây an xoa giúp bạn thải độc ra bên ngoài.

-Hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan B , C, nóng gan, tăng cường chức năng gan, thanh lọc gan một cách hiểu quả, hay khi bị suy nhược gan.

- Không chỉ đối với các ngươi cần điều trị gan và đôi vời người bị bệnh tim hoặc mệt mỏi thì khi uống nươc của cây an xoa cũng có tác dụng.

- Cây an xoa còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng ,  ung thư đại tràng , viêm đại tràng mãng tính, khi bạn ăn uống không hơp lí  hay bị kí sinh trùng kí sinh vào,  hay khi ăn uống không đều độ hoặc sử dụng nhiều rượu , bia thì nóng gan ,  dễ tổn thuong mạc ruột cần sử dụng cây an xoa .

- Khi bạn muốn giảm cân thì cây an xoa cũng là một cách hiểu quả.

- Ngoài ra thì cây an xoa còn có một số tac dung khác như : hỗ trợ mất ngủ,  hay bị tiêu chảy, đi vệ sinh khó khăn,  khó chịu trong người, …

f:id:Nguyenthang:20191111172349j:plain

cay an xoa tuoi

Các bạn có thể xem thêm:

Một số lưu ý khi sử dụng cây an xoa mà bạn cần nên biết:

-Khi phụ nữ mang thai thì tuyệt đối không nên sử dụng cây an xoa.

-Cây an xoa có tính mát và cũng không độc tính khi bạn sử dung thì thường đi ngoài nhiều, nên khi sử dụng không cần lo lằng về vấn đề nay.

-Bạn mới sử dụng cây an xoa thì thương hay khó chịu trong người đó thường là dấu hiệu đầu tiên hay khó chịu đau bụng đi vệ sinh loãng nhưng khi sử dụng trên một tuần thị các triệu chứng đó không còn nữa thay vào đó là cacf tác dụng mang lại của cây an xoa là mat gan , da hồng hào, dễ ngủ..

 *Các cách sử dụng cây an xoa :Cây an xoa bạn dùng làm thuốc sắc uống, có thể kết hợp với cây xạ đen , hay cây gai leo mật nhân.. là một trong những bài thuốc Đông Y .

Các bạn có thể tham khảo: https://caythuoc.vn/cay-an-xoa

Bạn nên mua Cây An Xoa ở đâu là an toàn:

Để mua được an xoa không quá khó bạn nên đến các nhà thuốc đông y thì được tư vấn và mua là an toàn . Thường thì giá mua của cây an xoa từ 100.000đ-120.000đ/kg. Hoặc có thể mua tại các cửa hàng online uy tín.

Bạn có thể liên hệ số điện thoại : 0902743250 để được tư vấn.

*Lưu ý: Cần bảo quản cây an xoa nơi thoáng mát đẻ sử dụng lâu, không sử dụng cho phụ nữ mang thai…